Leita í fréttum mbl.is

Er nauðsynlegt að skjóta hann?

Friðaður er Björninn á hafís og sjó. Á landi er hann það ekki.

Hélt reyndar að mig væri farið að dreyma þar sem ég sit hér á pallinum í sól og blíðu og heyrði fréttir RÚV. Svona kemur lífið sífellt á óvart.

Það má víst aflífa dýrið, þar að segja ef af honum stafar hætta, fyrir fólk eða búfé.

Vonandi að menn þurfi ekki að skjóta dýrið en auðvitað verður að vega slíkt og meta. Þetta er villt dýr og á ekki heima nema í náttúrulegum heimkynnum sínum.

Að minnsta kosti er það mín skoðun að hann ekki eigi heima í búri okkur hinum til sýnis.

 


mbl.is Lögregla á slóðum ísbjarnarins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Birna Vignisdóttir

Ég bý á Blönduósi og lögreglan er farin af stað að finna björninn. Það á að skjóta hann :/ veit þetta af því að pabbi minn var beðinn um að gera það.
Mér finnst að það ætti ekki að skjóta hann.

Hulda Birna Vignisdóttir, 3.6.2008 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Kristinsdóttir
Anna Kristinsdóttir
Stjórnmálafræðingur, MPA nemi og áhugamaður um samfélagsmál

Mitt val

Blogg Gáttin

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband