Leita í fréttum mbl.is

Jákvæðni í fyrirrúmi

Ætla að gefa prik þessa vikuna. Verð við áskorun Júlíusar. Mun því væntanlega blogga oftar en einu sinni á dag. Alltaf eitthvað sem mér finnst betur mega fara.

Prikið í dag fær hinsvegar íslenska grasið. Í gær varð það grænt. A.m.k. hér í Reykjavík.

Í gær voru verkefnaskil. Annað af tveim síðustu verkefnunum vetrarins. Ég hafði setið yfir því í rúma viku og skilaði verkefninu í gær.

Léttir þegar því lauk. Á leiðinni heim sá ég hvernig grasið var orðið grænt. Það rigndi og mér fannst ég sjá hvernig grasið grænkaði þegar ég keyrði framhjá.

Kom yfir mig góð tilfinning. Sumarið komið og vonandi góðir tímar framundan. Ætla að minnsta kosti að trúa því í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Skemmtilegt prik Anna

Júlíus Garðar Júlíusson, 6.5.2008 kl. 10:36

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

"Allt er vænt, sem vel er grænt".......af náttúrunnar völdum!

Til hamingju með verkefnaskil

Sigrún Jónsdóttir, 6.5.2008 kl. 11:37

3 identicon

Sæl Anna

Það er mjög jákvætt að grasið er orðið grænt.

Hjá okkur hér á Egilsstöðum gerðist það annars að grasið kom undan snjónum í gær, samt er smá snjór enn á lóðinni.

Mjööög jákvætt.

Kveðja að austan.

Jóhanna Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Kristinsdóttir
Anna Kristinsdóttir
Stjórnmálafræðingur, MPA nemi og áhugamaður um samfélagsmál

Mitt val

Blogg Gáttin

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband