Leita í fréttum mbl.is

Fundir

Þrír fundir hjá mér um ólík efni í gær.

Fyrst var fundur í félagsmálaráðuneyti þar sem fjallað er um lengdra viðveru fatlaðra ungmenna í framhaldsskólum. Gott mál sem þarf var að ræða. Veit af reynslu að foreldrar fatlaðra barna standa frammi fyrir öðrum veruleika en flestir aðrir foreldrar. Börnin þeirra verða ekki sjálfbjarga í daglegu lífi fyrr en mun seinna en önnur börn og sum ná þeirri færni aldrei í lífinu. Það er því mikilvægt að foreldrum þessara barna verði gert það kleyft að vera úti á vinnumarkaði. Það er því miður ekki alltaf raunin.

Síðan tók við fundur í Áfengis-og vímuvarnaráði. Hef setið í ráðinu í nokkur ár og geri ráð fyrir að nú verði nýtt ráð skipað í byrjun árs. Hitti þar Sigrúnu Aðalbjarnardóttur sem situr með mér í ráðinu. Hún er að gefa út áhugaverða bók sem ber nafnið "virðing og umhyggja-ákall 21 aldar" og er þörf ábending til aldrei þeirra sem koma að uppeldi barna og ungmenna. Bókin byggir á rannsóknum Sigrúnar á félags-og tilfinningaþroska nemenda og því byggð á fræðilegum grunni. Hún er mjög aðgengileg til lestrar og ætti að vera til á sem flestum heimilum.

Síðan var kjördæmisþing framsóknarmanna í Reykjavík haldið. Ég er félagi í Reykjavík suður og á sama tíma funduðu framsóknarmenn í Reykjavík norður. Í framhaldi voru síðan kjördæmissamböndin sameinuð í eitt og er það af hinu góða. Hef hins vegar verulegar áhyggjur af mætingu á fundinum. Eitthvað mikið að sem þarf að skoða.

Ég er síðan á leið á miðstjórnarfund Framsóknarflokksins síðar í dag. Hann er haldinn á Akureyri í þetta sinn. Ég hef setið í miðstjórn flokksins frá árinu 1991 eða í 16 ár og á þeim tíma hefur miðstjórnarfundur alltaf verið haldinn í Reykjavík. Kannski þetta boði breytingar á stefnu flokksins. Ég a.m.k. með opnum huga á þennan fund.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Kristinsdóttir
Anna Kristinsdóttir
Stjórnmálafræðingur, MPA nemi og áhugamaður um samfélagsmál

Mitt val

Blogg Gáttin

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband