Leita í fréttum mbl.is

Andinn svífur yfir

Það er eitthvað sem gerist á Bifröst og í borgarfirðinum öllum þegar tengslanet kvenna er þar haldið. Þetta er eitthvað sem ég get ekki auðveldlega útskýrt og hef aðeins upplifað áður á fyrri tengslanet ráðstefnum.

Þetta lýsir sér í því að þegar heim er komið er ég uppfull af orku og góðum anda gagnvart því sem þar hefur verið sagt og gert og hugurinn er fullur af góðum straumum.

Ég er yfirleitt lengi að melta allt það sem sagt er á þeim mörgu frábæru fyrirlestum sem þar fara fram. Það er varla að ég geti sagt að nokkur þeirra fyrirlestra sem þar voru fluttir hafi verið annað en frábærir. Þar er ég stödd í andanum einmitt núna.

Það er eins og andinn sjálfur svífi yfir vötnum og fylli allt bjartsýni og krafti. Það eins sem mér finnst er að það er langt í næstu ráðstefnu.

En þar mun ég mæta og taka fleiri með. Þetta var og er einstök upplifun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Kristinsdóttir
Anna Kristinsdóttir
Stjórnmálafræðingur, MPA nemi og áhugamaður um samfélagsmál

Mitt val

Blogg Gáttin

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband