Leita í fréttum mbl.is

Er von að menn undrist?

Um nokkur skeið hefur það verið venja, þegar ég hef sótt önnur lönd heim, að ég hef verið spurð um efnahagsundrið Ísland.

Verið spurð út í það hvernig stæði á þeirri miklu velsæld sem hér ríkti? Hvaða efnahagslegu undur hefðu átt sér stað frá lokum seinni heimstyrjaldar sem hefðu gert okkur íslendinga svo efnaða á stuttum tíma.

Ekki síst hvað hafi átt sér stað í íslensku efnahagslífi á liðnum áratug. Hvort við íslendingar hefðum fundið olíu á hafsvæðinu í kringum Ísland? Nei það voru víst norðmenn sem gerðu slíkt. Hvort það séu fiskveiðar sem geri okkur svo ríka eða hver sé ástæðan?

Ég hef reynt að svara þessum spurningum eftir bestu getu, en verð að viðurkenna að stundum hef ég ekki getað svarað öllum þeim spurningum sem komið hafa upp í umræðunni. Ég hef einfaldlega ekki alltaf skilið það almennilega á hverju menn hafa verið að hagnast.

Og nú er skollin á kreppa. Hlutabréfin lækka, krónan lækkar og verslanir verðmerkja í gríð og erg. Við megum búast við miklum verhækkunum á öllum vörum og nú er um að gera að draga saman á öllum sviðum.

Og þá kemur fram á sviðið prófessor við London School of Economics og ver okkur Íslendinga. Hann segir að við rekum landið okkar vel og okkur eigi eftir að vegna vel.  Bankarnir væru vel reknir og traustir.

Er þá nokkur ástæða til að hafa áhyggjur?

Eru það bankarnir og staða þeirra sem við eigum að hafa áhyggjur af eða staða almennings í landinu? 

Verð að viðurkenna að bankarnir eru ekki þeir sem ég hef helst áhyggjur af í slíku árferði heldur láglaunafólkið og ungu fjölskyldurnar.

Það eru þeir hópar sem í mestri hættu eru, í því óvissuástandi sem nú ríkir.


mbl.is Segir Ísland afar vel rekið land
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég held ég hafi heyrt eitthvað af þessari velmegun svona útundan

mér.  Við í ummönnunarstörfunum höfum hlakkað mikið til að taka þátt.  Allir hafa lofað því að nú skulu hin skammarlegu kjör okkar vera löguð og þar sem kjarasamningar okkar eru framundan, biðum við bara róleg

Ert'að segja að við höfum misst af lestinni, eina ferðina enn?

Sigrún Jónsdóttir, 26.3.2008 kl. 13:13

2 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Góður pistill,tekundir hvert einasta orð.

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 27.3.2008 kl. 07:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Kristinsdóttir
Anna Kristinsdóttir
Stjórnmálafræðingur, MPA nemi og áhugamaður um samfélagsmál

Mitt val

Blogg Gáttin

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband