Leita í fréttum mbl.is

Ađ fá krassandi fréttir og svitna um leiđ

Fór góđan hring í Laugum í morgun. Ţađ er ekkert betra en ađ taka vel á fyrir mikla veislur í mat og drykk, eins og stefnir í ţessa páska. Fer á morgun og aftur á laugardag.

Mér líkar vel ađ vera í Laugum. Hef veriđ ţar allt frá opnun og hef alltaf kunnađ vel viđ mig ţar. Heyri stundum ađ ţar falli mađur ekki inn, nema vera af ţessari eđa hinni tegundinni. Ég held ađ ţarna inni finni mađur allar stćrđir og gerđir af fólki og geti líka faliđ sig í fjöldanum ef mađur kýs svo.

Ţetta er fjölmennasti klúbburinn sem ég sćki reglulega og ţví er ţađ svo ađ mađur fer smátt og smátt ađ spjalla viđ gesti og gangandi. Ekki bara ţá sem mađur ţekkti fyrir, heldur hef ég eignast fjölda góđra kunningja í rćktinni.

Ég gef mér líka tíma til ađ staldra viđ og skiptast á nokkrum orđum viđ ţá sem ég hitti ţar. Ţetta hefur orđiđ til ţess ađ líkamsrćktarstöđin er ekki bara stađur til ađ taka á, heldur líka til ţess ađ fá fréttir af mönnum og málefnum. Hvort sem er á hlaupabrettinu, í tćkjunum eđa í gufunni.

Ég hef fengiđ upplýsingar um í hvađa félagi ég ćtti ađ kaupa í (ţegar markađurinn var á uppleiđ) og ekki kaupa, fengiđ atvinnutilbođ, heyrt ćsilegar sögur af fólki í fréttunum, og síđast en ekki síst heyrt ótrúlegar samsćriskenningar og fléttur af pólitíska sviđinu.

Ţótt allir heimildarmennirnir sé kannski ekki traustsins verđir, verđ ég ađ viđurkenna ađ mest krassandi fréttirnar fć ég alltaf í rćktinni. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Anna Kristinsdóttir
Anna Kristinsdóttir
Stjórnmálafræðingur, MPA nemi og áhugamaður um samfélagsmál

Mitt val

Blogg Gáttin

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband