Leita í fréttum mbl.is

Fallegur fyrsti sumardagur

Eyddi fyrsta sumardeginum ađ mestu í hópi góđra félaga viđ opnun kosningaskrifstofu okkar framsóknarmanna í Ýmishúsinu.

Opnunin í dag tókst međ afbrigđum vel. Hundruđir gesta komu á opnunina og ţćr ágćtu konur í kvennfélaginu sem sáu um kaffiveitingar urđu uppiskroppa međ veitingar í lok dagsins. Jafnvel ţó gert hefđi veriđ ráđ fyrir allt ađ 1000 gestum í kaffi.

Ég var međ vöskum hóp manna ađ grilla pylsur úti í góđa veđrinu og var allan tímann margföld röđ eftir pylsunum. Held ađ ég hafi án efa slegiđ mitt fyrra met í dag viđ ađ afgreiđa eina međ öllu.

Mest um vert var ánćgjulegt ađ hitta alla ţá góđu félaga sem ţarna gáfu sér tíma til ađ líta viđ. Held ađ viđ framsóknarmenn getum litiđ bjartsýn til baráttu nćstu ţriggja vikna og treyst ţví ađ nú fari fylgiđ ađ fćrast upp á viđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörg Ţórisdóttir

Til Lukku međ opnunina, ég var ţví miđur fjarri góđu gamni en Lasaruz hefur veriđ í heimsókn hjá mér síđastliđna viku... fór um daginn til ykkar og leist vel á.

Kristbjörg Ţórisdóttir, 19.4.2007 kl. 23:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Anna Kristinsdóttir
Anna Kristinsdóttir
Stjórnmálafræðingur, MPA nemi og áhugamaður um samfélagsmál

Mitt val

Blogg Gáttin

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband